DOCK SHELTER - BỘ TÚI KHÍ TRÙM ĐUÔI XE

DOCK SHELTER - BỘ TÚI KHÍ TRÙM ĐUÔI XE

DOCK SHELTER - BỘ TÚI KHÍ TRÙM ĐUÔI XE

DOCK SHELTER - BỘ TÚI KHÍ TRÙM ĐUÔI XE

DOCK SHELTER - BỘ TÚI KHÍ TRÙM ĐUÔI XE
DOCK SHELTER - BỘ TÚI KHÍ TRÙM ĐUÔI XE

Tin Tức

DOCK SHELTER - BỘ TÚI KHÍ TRÙM ĐUÔI XE

23-08-2018 09:46:02 AM - 0

 DOCK SHELTER - BỘ TRÙM TÚI KHÍ - TÚI KHÍ TRÙM ĐUÔI XE

 

Dock Shelter hay còn gọi là bộ trùm túi khí là kết cấu bao che có khả năng tự co giãn, kết cấu này giúp trùm kín thân xe và kết nối với cửa xuất kho nhằm chống thất thoát hơi lạnh đảm bảo nhiệt kho, đồng thời ngăn bụi bẩn, nước mưa, chống côn trùng xâm nhập vào bên trong kho.

 

Dock Shelter 

 

Ngày nay khoa học công nghệ ngày càng phát triển, việc đưa nền khoa học kỹ thuật công nghiệp tiên tiến trên thế giới vào nền công nghiệp Việt Nam, góp phần thúc đẩy công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước là một việc làm đang được chú trọng. Đặc biệt là trong công nghệ chế biến thực phẩm đông lạnh, việc bảo vệ thực phẩm khỏi bụi, côn trùng và việc bảo quản cho thực phẩm luôn an toàn, sạch sẽ. Nắm bắt được xu hướng đó, Công ty AC&r Việt Nam là đơn vị hàng đầu cung cấp thiết bị, dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao trong lĩnh vực Lạnh Công Nghiệp & Điều Hòa Không Khí đặc biệt là cung cấp hàng ngàn bộ túi khí trùm xe Dock Shelter.

 

Bộ túi khí trùm đuôi xe

 

Dock Shelter được làm bằng vải Poly Vynil, loại vải tổng hợp có độ bền cơ học cao, chịu nhiệt tốt. Sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu, mẫu mã đẹp, bền.Hệ thống dock shelter chuyên dùng cho các xe container lạnh vào lấy hàng.. Đây là một quy trình bốc dỡ hàng an toàn và hiệu quả. Dock shelter như một thiết bảo vệ cho xe tải, nó đem lại kết quả cao nhất cho việc chuyển giao hàng hóa, tránh được những rủi ro về an toàn vệ sinh thực phẩm . Bộ trùm túi khí chính là một giải pháp bảo vệ an toàn và đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa của kho lạnh vào các xe container được nguyên viện và chất lượng hàng hóa được bảo toàn. 

 

 

Túi khí trùm đuôi xe - Dock Shelter

 

Các loại túi khí dock shelter do công ty AC&R Việt Nam cung cấp:

1. Dock Shelter dạng túi khí thổi phồng
2. Dock Shelter trùm kín đuôi xe dạng vải để tránh thất thoát hơi lạnh

 

Kích thước thông dụng của Dock Shelter :

3.600mmW x 3.800mmH (độ co giãn túi khí 1.100mm phía trên xuống, 600mm x 2 bên)

Tác dụng của bộ trùm túi khí Dock Shelter

• Dock Shelter ngăn tổn thất hơi lạnh.
• Dock Shelter ngăn ẩm.
• Dock Shelter giữ ổn định nhiệt độ khi xuất nhập hàng.

 

dock-shelter

 

Cung cấp dịch vụ và sản phẩm bộ trùm túi khí chính hãng và giao hàng nhanh nhất.Công ty AC&R Việt Nam luôn cân nhắc và lựa chọn các sản phẩm túi khí trùm đuôi xe với công nghệ đem lại giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.Toàn thể công ty luôn luôn hướng đến sự hài lòng và thành công của khách hàng, chúng tôi luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn. Nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn và nhiều kỹ năng tương quan. Bộ phận kinh doanh và bảo hành tận tình phục vụ đó là tiêu chí mà công ty AC&R Việt Nam luông hướng đến.
 


 

 

 

 

 

Các tin khác

PHONE
SMS
MAP