CỬA CUỐN CÁCH NHIỆT - CỬA TRƯỢT TRẦN

CỬA CUỐN CÁCH NHIỆT - CỬA TRƯỢT TRẦN

CỬA CUỐN CÁCH NHIỆT - CỬA TRƯỢT TRẦN

CỬA CUỐN CÁCH NHIỆT - CỬA TRƯỢT TRẦN

CỬA CUỐN CÁCH NHIỆT - CỬA TRƯỢT TRẦN
CỬA CUỐN CÁCH NHIỆT - CỬA TRƯỢT TRẦN

Tin Tức

CỬA CUỐN CÁCH NHIỆT - CỬA TRƯỢT TRẦN

17-08-2018 09:35:36 AM - 0

CỬA CUỐN CÁCH NHIỆT | CỬA TRƯỢT TRẦN | CỬA CUỐN CÁCH ÂM

 

Chắc hẳn các bạn cũng biết rằng, nhiệt độ là thứ mà khó giữ nhất. Đế có thể giữ nhiệt bạn cần phải có những thiết bị cách nhiệt tốt nhất để có thể giữ tốt nhiệt bên trong cũng như bên ngoài. Hầu hết trong các tòa nhà văn phòng, trường học, bệnh viện, kho xưởng… đều có sử dụng rất nhiều sản phẩm công nghệ cần dùng đến điện năng đó là chưa kể đến các khu vực đông lạnh chuyên nghiệp cần vận hành một hệ thống nhiều máy giữ nhiệt có công suất lớn. Khả năng hoạt động và tiêu tốn điện năng của các sản phẩm này là không đồng đều nhưng đều làm thất thoát một lượng năng lượng không nhỏ. Mặc dù đã vận dụng nhiều biện pháp tiết kiệm điện năng khác nhau nhưng số lượng đó giảm là không đáng kể.

 

cua cuon cach nhiet

Cửa Cuốn Cách Nhiệt | Cửa Cuốn Cách Âm

 

Chính vì thế mà những chiếc cửa cuốn cách nhiệt ra đời, với thiết kế nhằm để cách nhiệt cũng như cách âm tốt những chiếc cửa cuốn cách nhiệt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà kho, nhà xưởng, kho mát.. hay tại nhưng nơi cần được bảo quản nhiệt độ một cách tốt nhất tránh thất thoát ra bên ngoài hay vào bên trong. Với những hệ thống này sẽ mang đến cho bạn những không gian tách biệt với môi trường bên ngoài, nhằm ngăn chở sử thoát nhiệt giúp tiết kiệm điện rất tốt.

 

Cửa cuốn cách nhiệt có thể làm được gì?

 

Những chiếc cửa cuốn cách nhiệt được thiết kế :

- 2 mặt bọc tole colobond hoặc Inox.

- Bề cách nhiệt dày 42mm. 

- Khung cửa bằng thép mạ kẽm với chất lượng cao. 

- Chốt khóa an toàn bên trong.

- Cửa mở thẳng đứng | trượt cong

- Joint làm kín xung quanh cửa.

- Trục cuốn lò xo trợ lực.

- Cửa đóng mở bằng tay hoặc motor.

 

cua-cuon-cach-nhiet

 

 

Chất lượng cửa những chiếc cửa cuốn cách âm của AC&R Việt Nam?

 

Trong nhiều năm phát triển AC&R Việt Nam đã mang lại cho rất nhiều những doanh nghiệp những mặt hàng cửa cuốn cách nhiệt tốt nhất, với nhiều năm tích góp thì uy tín của AC&R Việt Nam cũng đã có một chỗ đứng nhất định trên thì trường hiện nay, chính vì thế những sản phẩm cửa cuốn cách nhiệt tai đây sẽ luôn là tốt nhất với mọi doanh nghiệp cũng như cá nhân.

Những chiếc cửa cuốn cách âm của AC&R Việt Nam luôn là những chiếc cửa cuốn chất lượng có xuất xứ tại Nga, nước có công nghệ cửa cuốn cách âm tốt nhất hiện nay, vì vậy khách hàng có thể lựa chọn cửa cuốn cách nhiệt tại công ty AC&R Việt Nam với rất nhiều loại mặt hàng cửa cuốn chất lượng khác nhau để phục vụ bất cứ nhu cầu thiết yếu nào của bạn hiện nay.

 

 

 

cua cuon cach nhiet

Cửa Xuất Nhập Hàng

 

Khi bạn sử dụng những sản phẩm cửa cuốn cách âm của AC&R Việt Nam đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chế độ bảo dưỡng cũng như những phương thức chăm sóc khách hàng của chúng tôi, bởi AC&R Việt Nam sở hữu một hệ thống bảo trì toàn quốc cho dù bạn ở đầu thì cũng sẽ được giúp đỡ một cách nhanh nhất mà không phải bất cứ cơ sở hay nhà cũng cấp nào cũng có thể làm được khiến bạn sẽ cực kì yên tâm khi sử dụng những chiếc cửa cuốn cách âm tại công ty chúng tôi.

 

Các tin khác

PHONE
SMS
MAP